T V trực tuyến

0 khách và 0 thành viên

Tham khảo

Tài nguyên dạy học

THÀNH VIÊN VIOLET

Thống kê

  • truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • TIN TỨC

    MÃ MÀU

    HONGAN KÍNH CHÚC QUÝ THẦY CÔ VA CÁC BẠN MỘT NĂM MỚI TRÀN NGẬP NIỀM VUI, MAY MẮN VÀ HẠNH PHÚC!

    bai 7

    Nhấn vào đây để tải về
    Hiển thị toàn màn hình
    Báo tài liệu có sai sót
    Nhắn tin cho tác giả
    (Tài liệu chưa được thẩm định)
    Nguồn:
    Người gửi: Vi Văn Thủy
    Ngày gửi: 15h:30' 20-07-2011
    Dung lượng: 1.0 MB
    Số lượt tải: 80
    Số lượt thích: 0 người
    PHÒNG GD&ĐT TÂN KỲ
    TRƯỜNG THCS TIÊN KỲ

    Số: .../2010-BC
    CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
    Độc lập - Tự do - Hạnh phúc

    Tiên Kỳ, ngày 30 tháng 10 năm 2011
    
    KẾ HOẠCH TỰ ĐÁNH GIÁ
    TRƯỜNG THCS TIÊN KỲ

    1. Mục đích và phạm vi tự đánh giá
    Mục đích:
    Tự đánh giá nhà trường nhằm rút ra những vấn đề đã làm được - những cái đã có, những vấn đề còn tồn tại - những cái còn thiếu so với tiêu chuẩn chất lượng quy định, từ đó giúp cho vệc quản lý nhà trường, từng bước cải tiến, nâng cao chất lượng giáo dục nhà trường, để giải trình với các cơ quan chức năng, xã hội về thực trạng chất lượng giáo dục của trường; Trên cơ sở đó, cơ quan chức năng đánh giá và công nhận trường đạt tiêu chuẩn chất lượng giáo dục.
    Phạm vi tự đánh giá:
    Theo bộ tiêu chuẩn tiêu quy định đánh giá chất lượng giáo dục trường trung học cơ sở do Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành kèm theo thông tư số 12/2009/TT-BGD ĐT ngày 12 tháng 5 năm 2009 của Bộ trưởng Bộ GD&ĐT.
    2. Hội đồng tự đánh giá
    2.1. Thành phần Hội đồng tự đánh giá
    Hội đồng tự đánh giá, theo Quyết định số...../2010- QĐ ngày 15 tháng 9 năm 2010 của Hiệu trưởng Trường THCS Tiên kỳ. Hội đồng gồm có 9 thành viên như sau:

    TT
    Họ và tên
    Chức danh, chức vụ
    Nhiệm vụ
    
    1
    Vũ Ngọc Lâm
    Hiệu trưởng
    Chủ tịch HĐ
    
    2
    Dương Phúc Tiến
    P. Hiệu trưởng
    Phó Chủ tịch HĐ
    
    3
    Hoàng Tiến Cường
    Thư ký hội đồng nhà trường
    Thư ký HĐ
    
    4
    Nguyễn Thái Sơn
    Tổ trưởng
    Uỷ viên HĐ
    
    5
    Lang Thị Xinh
    Tổ trưởng
    Uỷ viên HĐ
    
    6
    Lưu Thế Quyền
    Chủ tịch công đoàn
    Ủy viên HĐ
    
    7
    Lương Ngọc Thuyết
    Bí thư đoàn TN
    Ủy viên HĐ
    
    8
    Nguyễn Thị Tâm
    Tổng phụ trách đội
    Ủy viên HĐ
    
    9
    Lê Anh Tuấn
    Trưởng ban TTND
    Ủy viên HĐ
    
    2.2. Nhóm thư ký

    TT
    Họ và tên
    Chức danh, chức vụ
    Nhiệm vụ
    
    1
    Hoàng Tiến Cường
    TK hội đồng
    Nhóm trưởng Nhóm thư ký
    
    2
    Lâm Thị Sông Hiếu
    Giáo viên
    Thư Ký
    
    
    2.3. Phân công các cá nhân hoặc các nhóm chuyên trách thực hiện (nếu có)
    TT
    Họ và tên
    Chức danh, chức vụ
    Nhiệm vụ
    
    Nhóm 1
    Vũ Ngọc Lâm
    Nguyễn Đức Mạnh
    Nguyễn Thị Thúy
    Hoàng Tiến Cường
    Hiệu trưởng
    Kế Toán
    Văn thư
    TKH Đ
    Thu thập các thông tin quản lý hoạt động chung của đơn vị theo phân công.
    
    Nhóm 2
    Dương Phúc Tiến
    Nguyễn Thái Sơn
    Lang Thị Xinh
    Phó hiệu trưởng
    Tổ trưởng TN
    Tổ trưởng XH
    Thu thập các thông tin quản lý hoạt động chuyên môn của đơn vị theo phân công.
    
    Nhóm 3
    Dương Phúc Tiến
    Nguyễn Đức Mạnh
    Nguyễn Thị Thúy
    Nguyễn Văn Năm
    Phó hiệu trưởng
    Kế Toán
    Văn thư
    Thiết bị
    Thu thập các thông tin quản lý hành chính, văn phòng của đơn vị theo phân công.
    
    Nhóm 4
    Lê Anh Tuấn
    Lưu Thế Quyền
    Lương Ngọc Thuyết
    Nguyễn Thị Tâm
    Hoàng Trung Thông
    Thanh tra
    CTC Đ
    BT Đoàn
    Tổng phụ trách đội
    Phụ trách CSVC
    Thu thập các thông tin hoạt động của các tổ chức trong trường theo phân công.
    
    3. Dự kiến các nguồn lực và thời điểm cần huy động
    - Căn cứ vào tiêu chuẩn quy định, trên cơ sở thực tại của nhà trường, việc huy động các nguồn lực để thực hiện quy trình tự đánh giá cần đến sự chung sức của đội ngũ cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh trong nhà trường cũng như các lực lượng xã hội có liên quan như các tổ chức, cá nhân trong cộng đồng, các cha mẹ HS… Bên cạnh đó cần có sự đầu tư về tài chính, thời gian… để giúp cho công tác tự đánh giá đảm bảo kịp thời, chính xác và có tác dụng tích cực nhằm nâng cao chất lượng dạy học và giáo dục.
    Cụ thể hóa các hoạt động đánh giá chất lượng giáo dục của trường như sau:
    TT
    Tiêu chuẩn, Tiêu chí
    Các hoạt
    động
    Các nguồn lực cần được huy động/cung cấp
    Thời điểm huy động
    Ghi chú
    
    1
    Tiêu chuẩn 1:Chiến lược phát triển của nhà trường:
    1.Tuyên bố sứ mệnh, tầm nhìn, chiến lược phát triển
     
    Gửi ý kiến

    GHÉP ẢNH ONLINE


    1)Carregar (upload ảnh của mình lên)
    2) Chọn khung bên tay phải và thêm khung mới
    3)Chọn icon ở dưới và thêm icon
    4) Thêm chữ và màu chữ (phía trên)
    5) Salvar foto (Lưu lại )